Hướng dẫn thủ tục chuyển trường đối với học sinh THCS sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 4
Từ ngày 02/7/2019, hệ thống dịch vụ công trực tuyến của thành phố Hà Nội đã triển khai các thủ tục hành chính qua dịch vụ công mức độ 4.
Trường THCS Phương Trung hướng dẫn việc chuyển trường cho học sinh THCS như sau:
1/ Thành phần hồ sơ:
- Đơn xin chuyển trường có xác nhận của Hiệu trưởng trường nơi đến;
- Học bạ THCS hợp lệ;
- Giấy khai sinh của học sinh;
- Sổ hộ khẩu của học sinh;
- Giấy giới thiệu của trường THCS đối với trường hợp chuyển đi, của Phòng GD&ĐT nơi đi đối với trường hợp chuyển đến.
2/ Tiến trình làm thủ tục qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 4:
Bước 1: CMHS khai báo thông tin trên đường link sau (scan hoặc chụp các giấy tờ liên quan up lên đầy đủ các mục có đánh dấu *)
https://dichvucong.hanoi.gov.vn/WorkflowInstance/GetRegistrationForm?workFlowId=1f349e63c95a4d28b4c740b1f4fe918b
Lưu ý:
- Khai báo chính xác số điện thoại, địa chỉ thư điện tử, địa chỉ nơi nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
- Nhớ nhấn vào ô "NHẬN HỒ SƠ TẠI NHÀ" để được Bưu chính công ích chuyển kết quả trả tại địa chỉ PHHS đã đăng kí.
Bước 2: CMHS mang nhận kết quả do Bưu chính công ích phát hành tại địa chỉ đã đăng kí trên cổng dịch vụ công trực tuyến.
Nếu cần thiết, vui lòng liên hệ với số Hotline 24/7 của Hiệu trưởng trường THCS Phương Trung: 0948915665 (đồng chí Nguyễn Thị Chính) để được hướng dẫn.
Tải mẫu đơn xin chuyển trường tham khảo: /Tại đây